BPHONE THẾ HỆ MỚI SẼ ĐƯỢC TRANG BỊ CÔNG NGHỆ CHỤP ĐÊM SNIGHT 2.0 – SKMOBILE
Giỏ hàng

BPHONE THẾ HỆ MỚI SẼ ĐƯỢC TRANG BỊ CÔNG NGHỆ CHỤP ĐÊM SNIGHT 2.0

 

 

Tại group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết team Camera của tập đoàn này đã phát triển thành công chế độ chụp đêm sNight 2.0.

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết công nghệ chụp đêm với AI model mới này sẽ có mặt trong chiếc Bphone thế hệ mới. Đồng thời, trong thời gian tới Bkav cũng sẽ nâng cấp cho Bphone B86 và Bphone 3 công nghệ này qua các bản cập nhật OTA.

CEO của Bkav cũng lấy ví dụ về điểm nổi bật của sNight 2.0 qua các bức ảnh chụp đêm ở Hồ Gươm (Hà Nội). Trong đó, bức ảnh đầu tiên chụp bằng chiếc Bphone B86 còn 2 bức ảnh còn lại chụp bằng điện thoại của hãng khác.

Theo ông Nguyễn Tử Quảng, trong bức ảnh chụp bằng Bphone B86, các kỹ sư của Bkav đã sử dụng AI và Nhiếp ảnh điện toán, để tái tạo mầu sắc trung thực khung cảnh đêm Hồ Gươm, dù điều kiện ánh sáng đêm rất hạn chế. 'Các mảng mầu sáng tối tương phản trong điều kiện này là cực kỳ khó tái tạo, sao cho trung thực và tự nhiên, không bị quá sáng như ban ngày, để đêm đúng là đêm một cách cảm xúc!' - CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết.

Ảnh chụp đêm bằng Bphone B86 với công nghệ sNight 2.0

Ảnh chụp đêm trên điện thoại hãng A và hãng G do CEO Nguyễn Tử Quảng đăng tải

Ông Quảng cũng đăng tải ảnh dùng chế độ chụp trên 2 thiết bị flagship của hãng A và hãng G (tên viết tắt của các hãng điện thoại) để có sự so sánh cho bài viết của mình. Theo nhận định của phóng viên Vnreview từ 3 bức ảnh kể trên, ảnh chụp đêm của Bphone B86 có màu sắc của các chi tiết chân thực hơn 2 bức ảnh còn lại.

Cũng theo CEO Nguyễn Tử Quảng, Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới đưa ra khái niệm AI Camera trên smartphone với màn ra mắt Bphone 2017. 'Chúng tôi cũng tiên phong trong sử dụng nhiếp ảnh điện toán để vượt qua các giới hạn của phần cứng. Tất cả các điều này đã đem lại lợi ích cho người sử dụng, khi trên phần cứng hiện có, các bạn vẫn có thể sở hữu những công nghệ mới nhất do các kỹ sư của chúng tôi phát triển'.

SNight là tính năng chụp đêm trên chiếc điện thoại Bphone B86 của Bkav. Tập đoàn này quảng bá về sNight với lời giới thiệu: 'AI camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả khi rất tối, mắt người không nhìn rõ'.

Theo VnReview

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top