Xiaomi Mi Mix sẽ được trang bị camera chất lỏng, ra mắt ngày 29/3 – SKMOBILE
Giỏ hàng

Xiaomi Mi Mix sẽ được trang bị camera chất lỏng, ra mắt ngày 29/3

Ngày 29 tháng 3 tới đây, Xiaomi sẽ trình làng mẫu smartphone Mi Mix với một số tính năng độc đáo. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là trang bị ống kính chất lỏng trên mẫu smartphone này.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Mix mới sẽ được ra mắt vào ngày 29 tháng 3 tới đây. Hiện tại hãng đã bắt đầu giới thiệu một số tính năng độc đáo trên mẫu smartphone này. Điều thú vị là Xiaomi Mi Mix mới sẽ mang một ống kính lỏng, loại ống kính lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới smartphone.

Thấu kính lỏng chứa chất lỏng cấp quang học và được điều khiển bằng cơ học hoặc điện tử. Không giống như ống kính truyền thống có độ cứng, ống kính lỏng có độ căng và có thể nhanh chóng thay đổi độ dài tiêu cự. Chúng cũng chiếm ít không gian hơn so với ống kính truyền thống.

Theo CEO Xiaomi – ông Lei Jun, ống kính lỏng do công ty tự phát triển sẽ được điều khiển thông qua một động cơ để lấy nét chính xác và nhanh chóng. Chất lỏng có thể chảy được tạo nên ống kính sẽ được bao bọc bởi một lớp phim cho phép thay đổi tiêu cự và tiêu cự nhanh chóng.

Xiaomi còn so sánh nó với cách mắt người nhìn thấy. Xiaomi cho biết tốc độ biến dạng của ống kính lỏng nhanh hơn nhiều so với các điều khiển cơ học của ống kính quang học truyền thống, cải thiện đáng kể tốc độ lấy nét.

Lei Jun cũng tiết lộ rằng ống kính này sẽ cho phép chụp cả macro và tele. Ngoài ra, Xiaomi còn tuyên bố rằng chất lỏng quang học có độ truyền sáng cao, độ phân tán cực thấp và khả năng chống chịu trong môi trường khắc nghiệt. 

Với những thông tin này, bạn có hào hứng chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi Mix không? Nguồn tin đáng tin cậy cho biết, nhiều khả năng Xiaomi Mi Mix sẽ có thiết kế dạng gập. Bạn suy nghĩ sao về điều này? Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Xiaomi Mi Mix vào ngày 29 tháng 3 tới nhé.

VŨ THỊ VẺ, THEO NGUOIDUATIN.VN

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top