Apple giải thích vì sao tai nghe AirPods Max không có nút nguồn – SKMOBILE
Giỏ hàng

Apple giải thích vì sao tai nghe AirPods Max không có nút nguồn

Apple giải thích vì sao tai nghe AirPods Max không có nút nguồn

Vậy thì khi người dùng không sử dụng nữa thì phải làm sao?

 

Tai nghe không dây cao cấp AirPods Max của Apple có giá lên tới 549 USD, nhưng lại không có nút nguồn. Điều đó khiến cho một số người dùng không biết phải làm thế nào sau khi không sử dụng nữa.

Tuy nhiên, AirPods Max lại dựa vào một chế độ tiêu thụ điện năng thấp để duy trì thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ như đã hứa. Các thử nghiệm cho thấy rằng không cần cho AirPods Max vào Smart Case để giảm mức tiêu thụ pin.

Apple cũng đã giải thích khá cặn kẽ về cơ chế đặc biệt này của AirPods Max, và vì sau chiếc tai nghe này không cần đến nút nguồn.

 

Apple giải thích vì sao tai nghe AirPods Max không có nút nguồn - Ảnh 1.

Theo trang hỗ trợ Apple cho biết, AirPods Max có 3 chế độ tiêu thụ pin. Đầu tiên tất nhiên là chế độ hoạt động bình thường khi bạn sử dụng AirPods Max để nghe nhạc. Nếu tháo chiếc tai nghe ra và đặt trong Smart Case, AirPods Max sẽ ngay lập tức chuyển về chế độ năng lượng thấp.

Tuy nhiên dường như chiếc tai nghe cũng sẽ tự động chuyển về chế độ năng lượng thấp khi bạn đặt nó cố định ở bất kỳ đâu trong khoảng 5 phút. Sự khác biệt giữa hai trạng thái trong và ngoài Smart Case, đó là khoảng thời gian AirPods Max chuyển sang trạng thái thứ 3, đó là chế độ năng lượng cực thấp, khi cả kết nối Bluetooth và theo dõi vị trí Find My cùng bị tắt.

 

 

Apple giải thích vì sao tai nghe AirPods Max không có nút nguồn - Ảnh 2.

AirPods Max đặt trong Smart Case sẽ ngay lập tức chuyển về chế độ nguồn điện thấp, và sau 18 tiếng sẽ chuyển về chế độ nguồn điện cực thấp.

Chế độ năng lượng cực thấp được kích hoạt khi AirPods Pro ở trong Smart Case khoảng 18 tiếng, còn ở bên ngoài thì sẽ là sau 72 tiếng. Sự khác biệt này là do nếu bạn có làm thất lạc chiếc tai nghe, thì thường là trong trường hợp AirPods Max nằm bên ngoài Smart Case, do đó bạn sẽ có thêm vài ngày để tìm lại chiếc tai nghe bằng tính năng Find My.

Mặc dù không chủ động như việc có một nút nguồn chuyên dụng. Nhưng cách thiết kế của Apple cũng rất thông minh, vì có thể bạn sẽ quên tắt nguồn của chiếc tai nghe và bỏ vào trong Smart Case. Với thiết kế của Apple, thì bạn không cần lo tới việc quên tắt nguồn, vì chiếc tai nghe sẽ tự động chuyển về chế độ năng lượng thấp cho lần sử dụng kế tiếp.

Apple cũng cho biết rằng chỉ cần 5 phút sạc sẽ cung cấp cho chiếc AirPods Max khoảng 90 phút sử dụng. Một tốc độ sạc rất ấn tượng trong trường hợp bạn cần sử dụng ngay.

 

Theo Genk.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top