Apple sẽ giới thiệu xe điện vào quý 3 năm sau, gọi là Apple Car? – SKMOBILE
Giỏ hàng

Apple sẽ giới thiệu xe điện vào quý 3 năm sau, gọi là Apple Car?

Theo tin đồn thì Apple đã và đang hợp tác với bên sản xuất tại Đài Loan nhằm phát triển dự án xe điện “Apple Car”, dự kiến sẽ được ra mắt vào Q3 của năm 2021. Cơ bản chúng ta đã nghe về thông tin Apple làm xe điện từ lâu lắm rồi, tưởng chừng như đã quên đi nhưng Apple dường như chưa từng từ bỏ.

Vào năm 2017, Apple đã đăng ký Cục đăng kiểm tại California để có thể thử công nghệ xe tự hành chạy trên đường phố. Tất nhiên việc thử nghiệm này được giữ bí mật, chỉ biết rằng công nghệ xe tự hành này được áp dụng trên dòng SUV của Lexus là RX450h kết hợp với cảm biến LiDAR để xác định khoảng cách.

Apple cũng được cho là đang hợp tác với TSMC để sản xuất chip riêng dành cho xe tự hành của mình. Và bằng sáng chế của Apple gần đây cũng cho thấy họ đang làm công nghệ kính chắn gió tự phát hiện được các vết nứt. Dự kiến Apple sẽ sớm hoàn thiện toàn bộ dự án Apple Car để ra mắt trong tương lai gần.

Trước đây Ming-Chi Kuo thì nhận định phải đến năm 2023 hoặc 2025 thì Apple mới ra mắt chiếc xe Apple Car đầu tiên. Nhưng chưa biết được điều gì, dù sớm hay muộn thì chúng ta sẽ cần đợi đến Q3 2021 - thời điểm để Apple hé lộ trước về Apple Car.

Theo Tinhte.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top