Bphone B86 đã có chứng chỉ Google Play Protect: Có thể cài Netflix nga – SKMOBILE
Giỏ hàng

Bphone B86 đã có chứng chỉ Google Play Protect: Có thể cài Netflix ngay trên Play Store

​​​​​​Bphone B86 đã có chứng chỉ Google Play Protect: Có thể cài Netflix ngay trên Play Store

Cuối cùng thì Bphone B86 cũng có được chứng chỉ Google Play Protect qua bản cập nhật BOS 8.8 mới nhất.

 

Tất cả những thế hệ của Bphone đều được trang bị nền tảng BOS mà BKAV phát triển. Mới đây, BKAV đã tung bản cập nhật BOS 8.8 dành cho mẫu smartphone Bphone B86. Mặc dù không được đề cập trực tiếp nhưng bản cập nhật này đã mang đến cho Bphone chứng chỉ Google Play Protect (GPP).

Trước đây, tại thời điểm BKAV ra mắt Bphone B86 một số người dùng cảm thấy quan ngại về mẫu smartphone này không đạt chứng chỉ GPP. Điều này khiến cho máy không thể cài một số ứng dụng như Netflix. Bởi theo tài liệu của Google, một thiết bị không đạt được chứng chỉ GPP “có thể không an toàn” và “các ứng dụng của Google có thể không được cấp phép và có thể không phải là ứng dụng thực của Google”.

Bphone B86 nhận được chứng chỉ GPP sau khi cập nhật bản BOS 8.8. 

Theo như BKAV chia sẻ thì chứng chỉ GPP của Google chỉ cấp cho những nhà sản xuất đạt 1 triệu máy/năm. Trong khi đó BKAV chưa đạt được con số ấy. Trên thực tế, một số nhà sản xuất có quy mô nhỏ ở Việt Nam như Mobiistar, Masstel, Vsmart vẫn đạt được chứng chỉ GPP.

Cuối cùng, BKAV cũng đã phải nỗ lực làm việc với các đối tác để Bphone của mình có được chứng chỉ GPP. Và sau 6 tháng chờ đợi, Bphone B86 đã có được chứng chỉ GPP sau bản cập nhật BOS 8.8.

Sau khi có được chứng chỉ GPP, Bphone B86 có thể cài được một số ứng dụng như Netflix trực tiếp trên Play Store. Ngoài ra, một số thông tin cho biết Google có thể sẽ chặn một vài ứng dụng như Google Messages hay Google Duo hoạt động trên thiết bị Android chưa được chứng nhận trong thời gian tới. Do đó người dùng Bphone B86 không phải lo lắng.

Hiện tại, trong số các mẫu smartphone của BKAV thì chỉ có Bphone B86 được cấp chứng chỉ GPP. Còn một số dòng sản phẩm trước như Bphone 3, Bphone 3 Pro cũng chưa được GPP. Hy vọng BKAV sẽ có thể tiếp tục cập nhật cho các dòng sản phẩm trên, cũng như đảm bảm rằng các dòng sản phẩm trong tương lai sẽ có chứng chỉ này.

 

Theo Techz.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top