CAMERA BỊ CHÊ NHIỀU, ONEPLUS HỨA SẼ ĐẦU TƯ CẢI THIỆN HIỆU NĂNG CAMERA – SKMOBILE
Giỏ hàng

CAMERA BỊ CHÊ NHIỀU, ONEPLUS HỨA SẼ ĐẦU TƯ CẢI THIỆN HIỆU NĂNG CAMERA TRÊN SMARTPHONE FLAGSHIP CỦA MÌNH

Từ một công ty ban đầu chỉ tạo ra những chiếc smartphone "flagship killer", OnePlus đã dần tiến đến việc sản xuất các flagship cao cấp, thế nhưng, chúng vẫn thiếu một số tính năng hàng đầu mà chúng ta thường thấy trong nhiều chiếc smartphone đắt đỏ từ những thương hiệu khác.

OnePlus sẽ đầu tư nhiều vào việc cải thiện hiệu năng camera trên smartphone flagship của mình

Dẫu những chiếc smartphone OnePlus được đánh giá rất cao, thế nhưng, chúng lại thường nhận nhiều lời chê bai về khả năng camera khi hiệu năng không "bì kịp" với các đối thủ cạnh tranh. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong năm nay.

CEO của OnePlus, Pete Lau, đã xác nhận trên Weibo rằng công ty đang đầu tư rất nhiều vào camera trong năm nay và hướng đến mục tiêu trở thành "kẻ thống trị" trong lĩnh vực hày. Dù không có quá nhiều thông tin về điều này, nhưng có khả năng, công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào phần mềm xử lý hình ảnh.

Dòng OnePlus 9 dự kiến sẽ xuất hiện trong vài tháng tới, thế nên, có rất ít khả năng để những cải thiện này xuất hiện. Tuy nhiên, theo truyền thống, OnePlus 9T có thể sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay và khả năng sẽ có các công nghệ camera này.

Nhiều thông tin cũng cho biết, OnePlus đang hợp tác với Leica trong lĩnh vực camera và ống kính. Đây có thể là những gì mà công ty cần bởi nhờ sự hợp tác này, những chiếc smartphone flagship của Huawei đã luôn chiếm ngôi đầu bảng về hiệu năng camera.

Theo một vài thông tin, dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 thiết bị, bao gồm OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và OnePlus 9 SE (hoặc OnePlus 9 Lite). Nhiều khả năng, chúng sẽ có khả năng sạc không dây cũng như sạc ngược cùng những tính năng cao cấp khác.

 

Theo Vnreview.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top