CEO XIAOMI: Ý TƯỞNG LOẠI BỎ BỘ SẠC CHO MI 11 ĐÃ ĐƯỢC HÌNH THÀNH CÁCH Đ – SKMOBILE
Giỏ hàng

CEO XIAOMI: Ý TƯỞNG LOẠI BỎ BỘ SẠC CHO MI 11 ĐÃ ĐƯỢC HÌNH THÀNH CÁCH ĐÂY 5 NĂM TRƯỚC!

Khi Xiaomi chính thức trình làng dòng smartphone flagship Mi 11 mới nhất của mình, công ty đã xác nhận rằng, chúng sẽ không đi kèm bộ sạc. Tuy nhiên, Xiaomi cũng cung cấp thêm phiên bản có bộ sạc với giá không đổi.

CEO Lei Jun của Xiaomi: Ý tưởng loại bỏ bộ sạc cho Mi 11 đã được hình thành cách đây 5 năm trước!

Dẫu vậy, quyết định này vẫn đang gây ra những tranh cãi mạnh mẽ. Nhiều người trong số họ đặt ra câu hỏi liệu điều đó có ý nghĩa gì khi người dùng vẫn phải mua thêm một bộ sạc nhanh. Khi Mi 11 được lên kệ vào ngày 01/01, chỉ có 20.000 người chọn mua phiên bản "Green Edition", vốn không có bộ sạc. Bên cạnh đó, dựa trên kết quả một vài cuộc thăm dò, việc loại bỏ bộ sạc rõ ràng là một ý tưởng tệ hại. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Xiaomi đang "bắt chước" Apple.

 

Giờ đây, CEO Xiaomi, Lei Jun, đã đưa ra lời giải thích cho điều này nhằm xóa bỏ những quan nhiệm như vậy. Trong một buổi phát sóng trực tiếp, ông xác nhận rằng ý tưởng không tặng kèm bộ sạc do ông khởi xướng và không phải là "một bản sao" so với những gì Apple đã làm.

Ông tuyên bố, ông đã nảy ra ý tưởng này vào năm 2015. Thời điểm đó, Lei Jun đã đặt một câu hỏi trên Weibo nhằm thu thập ý kiến của người dùng về vấn đề này. Điều đó thu hút nhiều sự quan tâm của giới công nghệ vào thời điểm đó, bao gồm nhiều trang web công nghệ như GSM Arena. Ông cũng cho biết, khi công ty chuyển đến Công viên Bắc Kinh (Beijing Park) vào hồi năm ngoái, ông đã thấy nhiều bộ sạc tặng kèm đã bị vứt bỏ. Do đó, ông đã quyết định thực hiện ý tưởng loại bỏ bộ sạc trong hộp và có tùy chọn mua riêng.

Theo Vnreview.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top