Chủ tịch Qualcomm khen chip Apple M1: "tín hiệu rất tốt cho tương lai – SKMOBILE
Giỏ hàng

Chủ tịch Qualcomm khen chip Apple M1: "tín hiệu rất tốt cho tương lai của máy tính"

cover_home_qualcomm_apple_m1.jpg

Trong một cuộc nói chuyện mới đây, chủ tịch Qualcomm - Cristiano Amon - đã nói rằng chip Apple M1 là một điều tốt, và nó cũng chứng minh rằng hướng đi của Qualcomm là đúng đắn. “Chúng tôi cực kì vui sướng với thông báo đó (Apple M1 xuất hiện). Cực kì hạnh phúc. Và gửi lời khen đến Apple bởi họ đã giúp chứng minh cho niềm tin của chúng tôi. Nó chứng minh rằng người dùng di động đang định nghĩa những gì họ muốn với trải nghiệm PC”.

Amon cũng nói rằng việc Apple dịch chuyển sang dùng chip ARM đã giúp cả ngành công nghiệp chip tiến về phía trước. “Khi bạn thêm Apple vào cuộc nói chuyện này, bạn sẽ bắt đầu thấy cả hệ sinh thái chuyển dịch. Một ví dụ thế này: tôi tin rằng chỉ tuần trước đó Adobe giới thiệu một loạt ứng dụng của họ, tất cả đều là native cho chip ARM. Và khi bạn làm app native, hiệu năng sẽ tăng lên và độ tương thích cũng cao nữa. Nhìn chung đây là tín hiệu tốt. Hệ sinh thái đang đi tới, và nó cho thấy Microsoft và Qualcomm đang đi đúng quỹ đạo”.

Qualcomm nhấn mạnh rằng chip ARM trên máy tính sẽ giúp thời gian dùng pin dài hơn, khả năng kết nối liên tục hơn và sẽ mang lại trải nghiệm rất khác so với những gì máy tính hiện nay đang làm được.

Theo Tinhte.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top