Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max – SKMOBILE
Giỏ hàng

Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max

Thiết kế của Oppo Find X3 Pro sẽ khiến chúng ta không khỏi liên tưởng tới sản phẩm của Apple.

 

Mới đây, leaker nổi tiếng evleaks đã đăng tải hình ảnh render của chiếc Find X3 Pro, flagship năm 2021 sắp được Oppo ra mắt. Và điểm khiến người ta chú ý nhất chính là cụm camera của máy, khi có thể coi nó là một bản sao của thế hệ iPhone mới nhất.

 

Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max - Ảnh 1.

Hình ảnh render rò rỉ của Find X3 Pro...

Cụm camera của Find X3 Pro rất giống với iPhone 12 Pro Max. Bốn camera kèm theo đèn flash được đặt trong một cụm hình vuông, trong đó ba camera chính tương ứng với ba tiêu cự được xếp so le. Khác biệt duy nhất là việc Oppo đã bố trí ba camera chính này ngược lại so với iPhone. 

 

Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max - Ảnh 2.

... so sánh với cụm camera của iPhone 12 Pro Max

Hình ảnh cũng cho thấy Find X3 Pro sẽ có phiên bản màu xanh biển, khá giống với màu Pacific Blue trên iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, Find X3 Pro sẽ còn có các màu trắng, đen và cả một phiên bản được làm bằng da.

Cũng như đa số smartphone ngày nay, cụm camera của Find X3 Pro cũng được thiết kế lồi lên khỏi mặt lưng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những đường nét sắc nhọn, bao quanh phần nhô của cụm camera Find X3 Pro lại là những đường nét bo cong mềm mại. 

 

Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max - Ảnh 3.

Về cấu hình phần cứng, evleaks tiết lộ Find X3 Pro sở hữu màn hình 6.7 inch, độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz với khả năng tự động điều chỉnh tần số quét dựa trên nội dung hiển thị. Camera của máy sẽ có khả năng zoom 25X, ngoài ra hai trong số ba cảm biến sẽ có độ phân giải lên tới 50MP. Find X3 Pro hỗ trợ sạc nhanh có dây chuẩn SuperVOOC 2.0 và sạc nhanh không dây chuẩn VOOC Air.

 

Đây là Oppo Find X3 Pro, không phải iPhone 12 Pro Max - Ảnh 4.

Find X3 Pro dự kiến sẽ chính thức được Oppo tung ra vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Song song với Find X3 Pro, Oppo sẽ còn tung ra phiên bản rút gọn của chiếc máy này mang tên gọi Find X3 Lite, Find X3 Neo hoặc Reno 5 5G, tuỳ từng thị trường.

 

Theo Genk.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top