Definitive Technology Studio 3D Mini Sound Bar: Mẫu soundbar nhỏ gọn n – SKMOBILE
Giỏ hàng

Definitive Technology Studio 3D Mini Sound Bar: Mẫu soundbar nhỏ gọn nhất hỗ trợ Dolby Atmos, DTS:X

Definitive Technology Studio 3D Mini Sound Bar: Mẫu soundbar nhỏ gọn nhất hỗ trợ Dolby Atmos, DTS:X

Trước đây các mẫu loa Soundbar có hỗ trợ âm thanh 3D như Dolby Atmos và DTS:X thường có kích thước lớn, tuy nhiên Definitive Technology vừa giới thiệu một mẫu loa soundbar có kích thước nhỏ gọn phù hợp các căn hộ chung cư. Mẫu Soundbar này mang tên Studio 3D Mini Sound Bar System với mức giá dự kiến là 899 USD.

DT_Studio_3D_Mini_Soundbar_Sub_StudioF_Web.jpg

Dành cho những bạn nào chưa biết đến Definitive Technology thì đây là một thương hiệu loa đến từ Mỹ và thuộc tập đoàn Sound United (chung nhà với Denon, Marantz, Bowers & Wilkins, Polk, Boston Acoustic, Classe).

Đây là một chiếc soundbar khá nhỏ gọn với chiều dài chưa đến 70 cm và chỉ cao hơn 5cm với chất liệu gỗ ép và nhôm cùng với một chiếc subwoofer 8 inch kết nối không dây. Đã vậy mẫu Studio 3D Mini cũng không hề có một loa vệ tinh nào mà vẫn có thể giả lập Dolby Atmos và DTS:X.
Tất cả khả năng giả lập surround được xử lý bởi một hệ thống các điểm xử lý âm thanh. Bởi vì thực tế bên trong loa soundbar chỉ bao gồm 6 tweeter mặc định chạy ở chế độ 4.1.

Definitive_Technology_Studio_3D_Mini_Lifestyle4_web.jpg

Studio 3D Mini Sound Bar cũng có đầu đủ các cổng input và output với HDMI-eARC/ARC audio input/video output hỗ trợ âm thanh đa kênh lossless. Cổng HDMI có thể truyền throughput dữ liệu video 4K, Dolby Vision và HDR. Ngoài ra snả phẩm cũng có thể sử dụng Optical, AUX và USB input.
Về khả năng kết nối không dây thì người dùng có thể sử dụng khá nhiều kiểu kết nối khác nhau như Bluetooth, AirPlay 2 và hệ thống âm thanh multiroom không dây HEOS ( tương thích với các sản phẩm khác có hỗ trợ HEOS như Denon, Marantz)

Theo Tinhte.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top