Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu h – SKMOBILE
Giỏ hàng

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn

Sự xuất hiện của Galaxy Buds Live khiến cuộc đua tai nghe không dây cao cấp ngày càng sôi nổi, tiếp nối cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple khi sản phẩm này cạnh tranh trực tiếp với Airpods Pro.

 

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 1

Galaxy Buds Live gây ấn tượng với thiết kế hạt đậu bóng bẩy đầy mới lạ

Thiết kế và màu sắc

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 2

AirPods Pro có thiết kế nhét tai với phần đầu tai được trang bị silicone và phần đuôi tai nghe dài lọt ra ngoài. Galaxy Buds Live mang thiết kế công thái học với hình dạng hạt đậu nhỏ, toàn bộ chiếc tai nghe nằm trọn và ôm vừa khít tai, không sợ rơi rớt hay vướng víu trong quá trình sử dụng.

Về màu sắc, AirPods Pro có duy nhất một màu trắng, Galaxy Buds Live mang đến lựa chọn đa dạng gồm 4 màu Xanh Huyền Bí, Đỏ Huyền Bí, Đen Huyền Bí và Đồng Ánh Kim Huyền Bí.

Hộp sạc AirPods Pro có hình chữ nhật, nắp mở ở phía trên, thiết kế mang xu hướng tối giản. Hộp sạc Galaxy Buds Live được lấy cảm hứng từ hộp trang sức, thỏa lòng những tín đồ công nghệ đam mê thời trang sành điệu.

Thời lượng pin

Tuy hòa nhau ở tiêu chí hiệu suất sạc nhanh với cùng 1 giờ sử dụng cho 5 phút nạp pin, nhưng đại diện Samsung lại ăn đứt đối thủ ở khoảng thời lượng sử dụng. Cụ thể, Galaxy Buds Live có thời gian sử dụng là 6 giờ đối với tai nghe. Trong khi đó, chiếc tai nghe đến từ Apple có thời lượng pin là 5 giờ cho mỗi lần sạc.

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 3

Galaxy Buds Live và Airpods Pro

Cách biệt không quá lớn song tính trải nghiệm liền mạch được Galaxy Buds Live đảm bảo trọn vẹn hơn. Đặc biệt trong những sự kiện trực tuyến cần đàm thoại dài hơi hay những chuyến đi xa, đây có thể là một khoảng cách lớn.

Chất lượng âm thanh

Galaxy Buds Live sử dụng hệ thống loa 12mm cùng với ống bass mang đến độ bao phủ dải âm rộng, đủ thỏa mãn các nhu cầu âm nhạc khác nhau. Đặc biệt, chất âm hoàn mỹ được trau chuốt nhờ EQ của tai nghe, được tinh chỉnh bởi hãng công nghệ âm thanh nổi tiếng AKG.

AirPods Pro sử dụng chip H1 tương tự trên AirPods 2 và trang bị tính năng Adaptive EQ tự động điều chỉnh thông số âm thanh liên tục để phù hợp với tai người dùng.

Dải âm trung và cao của chiếc tai nghe Apple có thể hiện tốt hơn với âm trung mượt mà. Ở âm trầm dày và ấm, có thể xem Samsung Galaxy Buds Live có lợi thế hơn.

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 4

Củ loa 12mm, ống bass cùng với lỗ thông khí đến từ Galaxy Buds Live

Khả năng chống ồn

Airpods Pro trang bị 1 micro, Galaxy Buds Live sở hữu 1 micro bên trong và 2 micro bên ngoài.

Tai nghe của Apple có hai chế độ: Khử ồn hoàn toàn và Transparency cho phép nghe được âm thanh bên ngoài. Buds Live sử dụng công nghệ chống ồn chủ động (ANC), có khả năng tinh chỉnh để lọc những âm thanh ở tần số thấp dưới 700Hz nhưng vẫn giữ lại những âm thanh quan trọng như tiếng loa thông báo, tiếng trò chuyện… Như vậy Galaxy Buds Live nhỉnh hơn nhờ phần cứng ưu thế hơn và công nghệ ANC nhiều tiện ích.

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 5

Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) của là một trong những điểm nhấn của Galaxy Buds Live

Khả năng sạc không dây

Airpods Pro và Galaxy Buds Live đều hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, có thể dùng smartphone có tính năng sạc ngược để sạc. Tai nghe của Samsung hỗ trợ kết nối USB C, còn AirPods Pro là Lightning.

Đọ Galaxy Buds Live với AirPods Pro: Thiết kế lạ, dung lượng pin lâu hơn - 6

Galaxy Buds Live mang lại khả năng chia sẻ pin với điện thoại quý giá mà không phải tai nghe true wireless nào cũng có

Khả năng kết nối bluetooth

Cả Galaxy Buds Live và AirPods Pro đều sử dụng kết nối bluetooth hiện đại nhất và trang bị kết nối bluetooth 5.0, đảm bảo trải nghiệm âm thanh liền mạch và tín hiệu luôn thông suốt. Tuy nhiên, AirPods Pro chỉ hỗ trợ tốt các thiết bị của Apple, còn Galaxy Buds Live sử dụng được với cả thiết bị Android lẫn iOS.

Theo Dantri.com.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top