GOOGLE CAMERA TIẾT LỘ PIXEL 6 5G SẼ CÓ CAMERA SELFIE ĐỤC LỖ, NẰM GIỮA, – SKMOBILE
Giỏ hàng

GOOGLE CAMERA TIẾT LỘ PIXEL 6 5G SẼ CÓ CAMERA SELFIE ĐỤC LỖ, NẰM GIỮA, QUAY VIDEO 4K

Google vừa tung ra phiên bản mới nhất cho Google Camera, và Google đã tìm thấy những đoạn mã gợi ý vị trí của camera trước trên các thế hệ Pixel tiếp theo.

Phiên bản Google Camera mới tiết lộ Pixel 6 5G sẽ có camera selfie đục lỗ, nằm giữa, quay video 4K


Ngoài ra, như ảnh render phía trên, Pixel 5a sẽ có hệ thống camera tương tự với Pixel 4a 5a, bao gồm cụm camera sau hình vuông cùng camera selfie đục lỗ nằm ở phía trên bên trái màn hình. Tuy vậy, lỗ đục cho camera trước này thực tế sẽ nhỏ hơn so với những thiết bị Pixel hiện tại. Điều này giúp Pixel 5a có viền màn hình nhỏ hơn và tỉ lệ màn hình/thân máy cao hơn.


 
Các đoạn mã ẩn trong ứng dụng Google Camera cũng gợi ý rằng Pixel sẽ có camera selfie đục lỗ nằm ở giữa phía trên màn hình, tương tự như những flagship Galaxy của Samsung ở hiện tại. Giống như Pixel 5a, kích thước của lỗ đục này cũng sẽ nhỏ hơn. Các thông tin về thời gian và thông báo sẽ được dời sang góc trên bên trái màn hình. Bên cạnh đó, camera selfie này cũng hỗ trợ quay video 4K, vốn hiện chỉ có trên cụm camera sau. Trên Pixel 5, camera trước chỉ có thể quay tối đa 1080p 30fps. Ứng dụng Google Camera mới đã loại bỏ đi các đoạn mã giới hạn 1080p 30fps nhằm nâng lên mức 4K cho camera selfie.

Dự kiến, Pixel 6 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét ít nhất là 90Hz. Hiện vẫn chưa rõ thông tin bộ xử lý nhưng thiết bị này sẽ có 8GB RAM, bộ nhớ trong tối thiểu 128GB cùng viên pin 4.000mAh.
Theo VnReview

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top