Google Photos đạt 5 tỉ lượt tải trên Google Play – SKMOBILE
Giỏ hàng

Google Photos đạt 5 tỉ lượt tải trên Google Play

Google Photos đạt 5 tỉ lượt tải trên Google Play

Dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hình ảnh tốt nhất hiện nay Google Photos đã chính thức cán mốc 5 tỉ lượt tải trên Google Play, bất chấp những ồn ào xung quanh chính sách ngưng sao lưu miễn phí cho ứng dụng này trong thời gian vừa qua.

Sở dĩ Google Photos đạt con số download ấn tượng này là bởi vì lúc mà nó ra mắt, không có bất kì một ứng dụng nay một dịch vụ nào cho trải nghiệm sử dụng ngon như Google Photos, đặc biệt là tính năng tải hình lên miễn phí và không giới hạn dung lượng. Qua thời gian, Google nâng cấp dần cho dịch vụ này của mình với nhiều tính năng như bổ sung AI trong phân loại và gắn thẻ hình ảnh, trình chỉnh sửa hình thông minh và dễ dàng chia sẻ với người khác thông qua Google Drive hay qua tài khoản Google. Mặt khác, do Google Photos được cài sẵn trên nhiều điện thoại chạy Android, đặc biệt là các máy Google Pixel và các thiết bị Android One, cũng như những ràng buộc của Google dành cho các nhà sản xuất smartphone nếu muốn sử dụng hệ diều hành Android.

Tính đến tháng 7 năm 2019, theo Android Police, con số người dùng tích cực hàng tháng là 1 tỉ người và dự đoán con số này sẽ tăng lên nữa, không chỉ dừng lại ở 5 tỉ lượt tải. Còn trước đó nữa, vào năm 2017 thì Google Photos chính thức đạt mốc 1 tỉ lượt tải về, con số tăng trưởng cực kì ấn tượng chỉ trong 3 năm vừa qua. Mặc dù tuỳ chọn sao lưu miễn phí đã không còn nữa, nhưng những gì mà Google Photos đã làm trong thời gian qua thì khó có một dịch vụ nào có thể thay thế được trong tâm trí của người dùng. Có trả phí thì cũng có sao, ngon thì dùng thôi đúng không anh em 😁.

Theo Tinhte.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top