Liệu Huawei có bán mảng kinh doanh smartphone như lời đồn? – SKMOBILE
Giỏ hàng

Liệu Huawei có bán mảng kinh doanh smartphone như lời đồn?

  •  

Liệu Huawei có bán mảng kinh doanh smartphone như lời đồn?

Huawei nói gì trước thông tin bán mảng kinh doanh smartphone?

 

Hồi năm ngoái, Huawei đã từng bán toàn bộ thương hiệu con Honor cho một liên doanh gồm 30 đại lý, nhà phân phối và doanh nghiệp trong đó có nhà mạng China Telecom và một số đơn vị được chính phủ hậu thuẫn, như Shenzhen Zhixin – một tập đoàn chuyên về phát triển thành phố thông minh có trụ sở tại Thâm Quyến.

Theo nguồn tin từ Reuters cho biết, Huawei đang đàm phán để bán lại mảng kinh doanh smarpthone cao cấp. Trong đó có dòng smartphone P và Mate. Nguồn tin này cũng cho hay cuộc đàm phán trên cũng sắp hoàn tất, thoả thuận này sẽ được công bố vào thời gian tới.

Thế nhưng, về phía Huawei lại thông báo rằng họ không có kế hoạch bán mảng kinh doanh smartphone cao cấp của mình.

Trước đây, Huawei cũng từng phủ nhận việc bán thương hiệu con Honor. Nhưng cuối cùng họ vẫn bán Honor. Do đó, việc Huawei phủ nhận chuyện bán mảng kinh doanh smartphone cao cấp cũng chưa thể kết luận điều gì.

Dự kiến, Huawei vẫn sẽ ra mắt mẫu P50 series vào đầu năm 2021 và Nate 50 series vào mùa thu năm nay.

Còn thương hiệu Honor đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Honor V40. Đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên kể từ khi Honor được Huawei bán lại cho một doanh nghiệp khác. Được biết Honor V40 sẽ được trang bị chip xử lý Dimensity 1000+ của MediaTek.

 

Theo Techz.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top