NGƯỜI DÙNG AIRPODS PRO VÀ AIRPODS MAX SẮP SỬA CÓ THÊM ĐẶC QUYỀN KHI XE – SKMOBILE
Giỏ hàng

NGƯỜI DÙNG AIRPODS PRO VÀ AIRPODS MAX SẮP SỬA CÓ THÊM ĐẶC QUYỀN KHI XEM PHIM TRÊN NETFLIX

Netflix đang nghiên cứu phương án bổ sung thêm khả năng hỗ trợ tính năng Spatial Audio có sẵn trên AirPods Pro và AirPods Max.

Người dùng AirPods Pro và AirPods Max sắp sửa có thêm đặc quyền khi xem phim trên Netflix

Nguồn tiếng Pháp có tên iPhoneSoft cho biết rằng họ đã nói chuyện với một nhân viên giấu tên ở Mỹ của Netflix, người này xác nhận rằng tính năng spatial audio đang được công ty này phát triển.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa hề được xác nhận bởi các trang tin khác. Nhưng iPhoneSoft khẳng định rằng tính năng đang nghiên cứu này sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm nay bắt đầu với một "danh mục phim nhỏ".

Spatial audio là một tính năng có trên AirPods Pro và AirPods Max, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh như trong rạp đến với người dùng. Spatial audio sử dụng cảm biến con quay hồi chuyển và gia tốc kế có trong tai nghe AirPods Pro và iPhone để theo dõi chuyển động đầu cùng vị trí của điện thoại. Nó so sánh dữ liệu chuyển động rồi mô phỏng trường âm thanh nhằm tạo cảm giác nguồn âm luôn phát ra từ vị trí đặt điện thoại.

Tính năng này hiện đang hoạt động với iPhone và iPad, nên nếu việc Netflix đang tìm các bổ sung tính năng spatial audio thì nó cũng sẽ chỉ hoạt động trên một lượng nhỏ phim có trên Netflix khi được phát qua những thiết bị tương thích.

 

Theo Vnreview.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top