Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập với khả năng biến hóa độc đá – SKMOBILE
Giỏ hàng

Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập với khả năng biến hóa độc đáo

Oppo vừa tiết lộ ý tưởng về chiếc smartphone màn hình gập với kiểu dáng biến hóa đa dạng hết sức độc đáo.

Phân khúc smartphone màn hình gập đang ngày càng trở nên sôi động. Sau Samsung, Huawei, Motorola… nhiều khả năng, Oppo sẽ là cái tên tiếp theo cho ra mắt smartphone màn hình gập của riêng mình, khi hãng vừa giới thiệu ý tưởng về một chiếc smartphone màn hình gập, có khả năng biến hóa độc đáo để sử dụng ở nhiều kiểu dáng khác nhau.

Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập với khả năng biến hóa độc đáo - 1

Chiếc smartphone màn hình gập của Oppo có kích thước nhỏ gọn khi được gập lại

Đây là sản phẩm được hợp tác giữa Oppo và hãng thiết kế Nendo (Nhật Bản), mà hãng công nghệ Trung Quốc đặt cho tên gọi Oppo Slide Phone. Khi gập lại, sản phẩm có kích thước chỉ tương đương một tấm thẻ ngân hàng, tuy nhiên, khi mở rộng ra tối đa, chiếc smartphone sẽ có kích thước màn hinh 7-inch, tương đương một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ.

Điểm nhấn đặc biệt của Oppo Slide Phone đó là có nhiều cơ chế gập khác nhau, thay vì chỉ kiểu gập đôi màn hình như thường thấy. Với cơ chế gập trên sản phẩm, người dùng có thể mở rộng ra một phần nhỏ màn hình để xem giờ, thông tin thời tiết hay các thông báo đến… nếu muốn, người dùng có thể tiếp tục mở rộng màn hình để sử dụng như một chiếc smartphone thông thường, hoặc mở rộng màn hình lên mức tối đa để biến sản phẩm thành một chiếc máy tính bảng.

Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập với khả năng biến hóa độc đáo - 2

Các cơ chế mở rộng màn hình của Oppo Slide Phone

Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập với khả năng biến hóa độc đáo - 3

Sản phẩm có màn hình 7-inch khi được mở rộng tối đa

Đáng chú ý, Oppo còn trang bị cho chiếc smartphone ý tưởng của mình cây viết stylus để có thể viết và vẽ trực tiếp lên màn hình, tương tự như dòng Galaxy Note của Samsung.

Dĩ nhiên, đây vẫn chỉ là sản phẩm mang tính ý tưởng, nhưng Oppo hoàn toàn có thể xây dựng một sản phẩm hoàn thiện dựa vào ý tưởng này. Nếu sản phẩm thực sự được ra mắt, đây sẽ là chiếc smartphone màn hình gập độc đáo và có thiết kế khác biệt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo Dantri.com.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top