Samsung đang phát triển màn hình cuộn – SKMOBILE
Giỏ hàng

Samsung đang phát triển màn hình cuộn

 

Vậy là thêm một ông lớn nữa dấn thân vào cuộc chơi màn hình công nghệ mới.

 

    Cụ thể, đó là thông tin được chính Phó Chủ tịch cấp cao Choi Kwon-Young xác nhận, sau khi công bố tổng doanh thu ấn tượng 9,96 nghìn tỷ Won (khoảng 8,9 tỉ USD) trong báo cáo tài chính Quý IV/2020 của Samsung Display. Mục đích của việc này là để giúp công ty bắt kịp xu thế, sau khi một số thương hiệu như TCL hay LG đã bắt đầu thử nghiệm sản xuất loại màn hình mới này.

     

     

     

     

     

     

    Mới đây, chúng ta cũng đã có thông tin về việc Samsung nhận được bằng sáng chế dành cho smartphone màn hình cuộn. Vậy nên công bố chính thức này nhìn chung chỉ là vấn đề thời gian. Đây cũng là nước đi đáng chú ý tiếp theo của Samsung trong nhằm tiên phong trong mảng smartphone thu gọn; sau hai tung ra thị trường hai dòng sản phẩm dạng này là Galaxy Z Fold và Z Flip. Động thái này cũng dẫn đến một số tin đồn về việc Galaxy Note thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình cuộn – giống với một số đối thủ trên thị trường như LG Rollable.

    Bên cạnh đó, Samsung cũng đang nỗ lực để bổ sung những tính năng được người dùng ưa thích – ví dụ như tần số quét động (Variable Refresh Rate – VRR) hay khả năng tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động.

     

    Theo Techz.vn

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    Facebook Youtube Tiktok Top