Tin vui cho iFans, iPhone 13 sẽ được trang bị viên pin ‘khủng’ – SKMOBILE
Giỏ hàng

Tin vui cho iFans, iPhone 13 sẽ được trang bị viên pin ‘khủng’

iPhone 13 sẽ không thay đổi nhiều ở thiết kế, nhưng các chi tiết quan trọng sẽ được nâng cấp.

 

    Theo đúng lịch trình, mùa thu năm nay Apple sẽ cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của iPhone 12. Hiện tại, những thông tin rò rỉ về mẫu smartphone này đang dần xuất hiện. Theo thông tin trên trang blog MacOtakara – một trang thường xuyên cung cấp các thông tin chính xác về sản phẩm sắp ra mắt của Apple cho hay, iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ trông giống hệt với các phiên bản tương ứng của dòng iPhone 12. Mặc dù không thay đổi nhiều ở thiết kế nhưng Apple sẽ tập trung cải tiến một số chi tiết quan trọng.

    Đầu tiên, là kích thước máy, tất cả model sẽ dày thêm 0,26 mm. Lý do cụ thể không được nêu ra. Nhưng trang Phone Arena dự đoán rằng Apple sẽ trang bị viên pin lớn hơn. Đồng thời iPhone 13 sẽ khắc phục thời lượng sử dụng kém mà người dùng phàn nàn trên iPhone 12.

    Về cơ bản iPhone 13 có thiết kế tương tự iPhone 12. 

    Mặc lưng của iPhone 13 sẽ sử dụng tấm sapphire nguyên khối phủ lên tất cả ống kính, do đó máy cũng sẽ dày thêm 0,9 mm. Cụm camera của iPhone 13 trông giống trên iPad Pro 2020.

    Một nâng cấp khác cũng được Apple chú trọng là camera TrueDepth hẹp hơn. Nếu Apple làm được điều này thì phần khuyết ở đỉnh máy sẽ thu gọn lại. Đây là điều mà người dùng mong chờ bấy lâu nay.

    Những thông tin khác về iPhone 13 vẫn chưa được tiết lộ thêm. Từ nay đến tháng 9 vẫn còn khoảng thời gian khá dài, có thể Apple sẽ tiếp tục thực hiện nhiều thay đổi nữa trên iPhone 13. Chúng ta cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ “Nhà Táo”.

     

    Theo Techz.vn

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    Facebook Youtube Tiktok Top