XIAOMI MI MIX 4 PRO MAX SẼ SỚM RA MẮT VỚI THIẾT KẾ GẬP VÀO BÊN TRONG – SKMOBILE
Giỏ hàng

XIAOMI MI MIX 4 PRO MAX SẼ SỚM RA MẮT VỚI THIẾT KẾ GẬP VÀO BÊN TRONG

 

Xiaomi nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt Mi Mix 4 Pro Max với thiết kế gập vào bên trong.

Theo GSMArena, người dùng đã chờ đợi chiếc điện thoại màn hình gập của Xiaomi trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ sớm thay đổi. Digital Chat Station vừa tiết lộ Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại Mi Mix 4 Pro Max có thiết kế màn hình gập tương tự như Samsung Galaxy Z Fold2 và Huawei Mate X2.

Xiaomi Mi Mix 4 Pro Max sẽ sớm ra mắt với thiết kế gập vào bên trong

Đây có thể là nguyên mẫu đã có lần rò rỉ vào tháng Giêng năm nay. Gần đây, 1 chiếc điện thoại màn hình gập với số model M2011J18C cũng xuất hiện trên website của TENAA. Tuy nhiên, theo Ross Youn – nhà sáng lập của Display Supply Chain Consultants – thì đây chỉ là 1 trong 3 chiếc điện thoại màn hình gập mà Xiaomi sẽ ra mắt trong năm nay.

Cụ thể về Mi Mix 4 Pro Max, ông nói rằng China Star (CSOT) sẽ cung cấp các tấm nền có thể gập lại chứ không phải Samsung Display. Màn hình này sẽ có kích thước 8.03 inch với tốc độ quét 90 hoặc 120Hz. Màn hình phụ của thiết bị sẽ có kích thước 6.38 inch.

 

 

DCS nói thêm rằng Pro Max sẽ có cảm biến máy ảnh lớn, 1/1.28" IMX700y, với ống kính tiềm vọng 10x. Điện thoại cũng sẽ sở hữu pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh (tất nhiên là giá bán cũng sẽ khá cao).

Samsung sẽ cung cấp tấm nền cho những chiếc điện thoại màn hình gập khác của Xiaomi (sẽ có kính cường lực Ultra Thin Glass - UTG). Chiếc điện thoại màn hình gập thứ 3 của Xiaomi có thể sử dụng thiết kế gập ra ngoài.

Theo VnReview

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top