ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pi – SKMOBILE
Giỏ hàng

ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pin 20 giờ, giá 1.1 triệu đồng

ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pin 20 giờ, giá 1.1 triệu đồng

RedMagic Cyberpods có thiết kế đậm chất gaming với khả năng tối ưu hoá cho trải nghiệm chơi game di động.

ZTE, công ty mẹ của thương hiệu Nubia RedMagic mới đây đã giới thiệu một chiếc tai nghe không dây truewireless dành riêng cho các game thủ có tên RedMagic Cyberpods. Điểm nhấn của sản phẩm này theo như ZTE công bố là nó tối ưu hóa rất tốt cho trải nghiệm chơi game.

 

ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pin 20 giờ, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 1.

Nếu đã từng sử dụng các thiết bị tai nghe truewireless để chơi game thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra một điều là độ trễ âm thanh của tai nghe là tương đối lớn, đôi khi có thể khiến trải nghiệm chơi game bị "tụt mood" hoặc khó kiểm soát được nhân vật hơn do âm thanh bị trễ. Với RedMagic Cyberpods, ZTE cam kết độ trễ của tai nghe này chỉ là 39ms (với điều kiện sử dụng kèm với smartphone RedMagic). Ngoài ra, chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này cũng được ZTE tinh chỉnh phù hợp nhất cả khi chơi game và nghe nhạc, kèm theo các hiệu ứng âm thanh.

 

ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pin 20 giờ, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thiết kế, là dòng sản phẩm dành cho các game thủ nên thiết kế của chiếc Cyberpods này khá hầm hố. Form thiết kế của case sạc khá giống với Galaxy Buds+ của Samsung nhưng được "gọt" sắc cạnh hơn với tông màu chủ đạo là màu đỏ. Logo RedMagic trên tai cũng sẽ phát sáng với đèn LED đỏ khá bắt mắt.

 

ZTE ra mắt tai nghe không dây dành riêng cho game thủ: Độ trễ thấp, pin 20 giờ, giá 1.1 triệu đồng - Ảnh 3.

VỀ thời lượng pin, ZTE cho biết sản phẩm có thể cung cấp tới 20 giờ sử dụng pin khi dùng kèm với case sạc và 4 giờ với một chu kỳ sạc cho tai nghe. Sản phẩm sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 và sạc thông qua cổng sạc USB-C.

Về giá bán, ZTE RedMagic Cyberpods sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ với giá chỉ 50 USD, tương đương khoảng 1.1 triệu đồng.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top