Chỉ sau 5 phút mở bán, Xiaomi bán được 300.000 máy Redmi K40
Sau khi lên kệ, Redmi K40 đã “cháy hàng” với 300.000 máy được bán ra.
Cụ thể, vào 0 giờ sáng ngày 4/3, Redmi K40 và Redmi K40 Pro chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Và chỉ sau 5 phút mở bán, Redmi K40 và Redmi K40 Pro đã bán được 300.000 máy.
Do cháy hàng ngay từ ngày đầu tiên lên kệ, nên Xiaomi sẽ mở bán đợt tiếp theo cho Redmi K40 và Redmi K40 Pro vào đợt 8/3 tới đây.
Chia sẻ về dòng Redmi K40, ông Wang Teng - Giám đốc sản phẩm Xiaomi nói: “Chúng tôi đang nỗ lực để tăng lượng bán hàng. Dự kiến Redmi K40 sẽ sớm có thể được mua một cách dễ dàng hơn vào giữa tháng này”.
Xiaomi cũng từng xác nhận sản lượng smartphone của hãng có thể bị thiếu hụt trong tương lai do nguồn cung ứng chip không để đáp ứng đủ và kịp thời. Để hạn chế tình trạng thiếu hụt hàng, không đủ số lượng để phục vụ người dùng Xiaomi đã chuẩn bị nguồn cung cho dòng Redmi K40 trong ít nhất là tháng 3 này cho tới khi hết sạch hàng.
Với trang bị cấu hình cao, hiệu năng mạnh mẽ lại có giá vô cùng rẻ, Redmi K40 đang là mẫu smartphone hấp dẫn người dùng. Redmi K40 có giá chưa tới 10 triệu đồng và bản tiêu chuẩn được bán ra với giá khởi điểm từ 7.1 triệu đồng. Còn Redmi K40 Pro có giá khởi điểm 10 triệu đồng. Còn đối với phiên bản Redmi K40 Pro + sẽ được mở bán vào cuối tháng 3 với mức giá 13.2 triệu đồng.
Theo TechZ