Chính sách bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA SKMOBILE
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM ĐỂ NẮM RÕ MÁY CỦA QUÝ KHÁCH ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO.
TRUNG TÂM CHỈ BẢO HÀNH SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM THAY THẾ CHO KHÁCH ĐƯỢC GHI RÕ RÀNG TRÊN PHIẾU.
1. Máy không có tình trạng rơi vỡ, va đập (hiển thị bị nhòe), SỌC, CHẢY MỰC, tỳ đè, lực tác động hoặc có vết xước trên màn hình, mặt kính, cảm ứng, vỡ cổ cable, không hiển thị gì – đen màn.
2. Đối với các dòng máy màn hình AMOLED, SUPPER AMOLED, OLED (Samsung màn cong, iPhone X, XS. XSMax; 11, 12, 13 Pro, 11, 12, 13 Pro Max; 12, 13 Mini…): Bên cạnh quy định 1, màn hình không được có hiện tượng sọc hay chảy mực (do lực tác động).
3. Không bảo hành khi pin bị phồng rộp (dung sai sạc, sạc qua đêm, vừa sạc vừa dùng)
4. Chỉ bảo hành những lỗi sửa trên phiếu tại SKM.
5. Có phiếu bảo hành của SKM và mang theo khi đến bảo hành.
6. Số IMEI trên máy trùng với IMEI trong phiếu Bảo hành.
7. Máy vẫn còn tem bảo hành dán lên ốc vít của máy.
Lưu ý:
1. Sau khi nhận máy, quý khách vui lòng kiểm tra hết tất cả các chức năng của máy. Nếu xảy ra bất cứ lỗi nào cửa hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra ngay, còn sau khi quý khách đã nhận máy về cửa hàng sẽ kiểm tra và báo giá sửa chữa lỗi phát sinh với chi phí hỗ trợ tốt nhất.
2. Quý khách đến bảo hành vui lòng mang máy sau 12h trưa. Thời gian nhận lại bảo hành từ 1-5 ngày.
3. Với các máy đã sửa chữa sau 1 tháng, đã thông báo tới khách hàng tối thiểu 3 lần mà khách hàng không tới lấy chúng tôi có quyền đấu giá sản phẩm để thu hồi chi phí sửa chữa.
4. Trung tâm không chịu trách nhiệm với dữ liệu của khách hàng trong trường hợp máy sửa nguồn, máy bị khởi động lại liên tục, máy lên-sập.
Trung tâm SKM trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách!