Chọn mua smartphone chụp ảnh đẹp phải nhớ 4 điều này – SKMOBILE
Giỏ hàng

Chọn mua smartphone chụp ảnh đẹp phải nhớ 4 điều này

Nắm vững những lưu ý dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc smartphone chụp ảnh đẹp ưng ý.

Chụp ảnh là nhu cầu phổ biến với người dùng smartphone. Mặc dù vậy, chọn được một thiết bị chụp ảnh đẹp vừa ý không phải ai cũng biết. Những chiếc điện thoại đắt tiền chưa chắc đã cho ra chất lượng ảnh thực sự ưng ý, tham khảo những bước dưới đây bạn sẽ dễ đưa ra lựa chọn hơn.

Hãy để ý đến nhà sản xuất ống kính máy ảnh

Ống kính là thành phần quan trọng nhất của những chiếc máy ảnh dùng trên smartphone. Thông thường, chúng được tạo ra bởi những thương hiệu sản xuất ống kính danh tiếng. Ví dụ, Huawei hợp tác cùng Leica- nhà sản xuất ống kính nổi tiếng của Đức. Nhờ Leica mà những chiếc smartphone dòng P của Huawei luôn được đánh giá rất cao trong giới nhiếp ảnh di động. Những thương hiệu ống kính nổi tiếng có thể kể đến là Sony, Zeiss.

Kích thước cảm biến quan trọng hơn số chấm


Số chấm chỉ đơn giản nói lên độ lớn tối đa của bức ảnh chụp được. Những người quan tâm đến chất lượng ảnh sẽ thường ưu tiên lựa chọn kích thước cảm biến. Nếu cảm biến càng lớn, máy ảnh sẽ thu được nhiều ánh sáng, dải tương phản động cao hơn và hình ảnh trong hơn. Cùng với đó là khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Thuật toán ảnh


Nếu bạn đã từng nghe đến Gcam, chắc hẳn bạn sẽ biết nó có thể giúp những chiếc điện thoại Pixel của Google chụp ảnh đẹp vượt trội đặc biệt là khả năng chụp đêm. iPhone không hề có những camera khủng khiếp nhưng được người dùng đánh giá là cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp. Tất cả đều đến từ thuật toán ảnh của từng hãng.

Xem trước ảnh chụp bởi thiết bị

Nếu bạn quan tâm đến chiếc smartphone nào, hãy thử tìm ảnh chụp bởi nó trên Flickr, ứng dụng tải ảnh này có thể cung cấp thông tin về thiết bị chụp ảnh cho người dùng. Dựa trên những bức ảnh đó, bạn hoàn toàn có thể đưa ra kết luận về chất lượng ảnh chiếc máy định mua có phù hợp hay không.

NAM QUỲNH, THEO NGUOIDUATIN.VN

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top