FLAGSHIP HUAWEI P50 PRO CÓ CAMERA SAU "SIÊU TO KHỔNG LỒ" THEO ĐÚNG NGH – SKMOBILE
Giỏ hàng

FLAGSHIP HUAWEI P50 PRO CÓ CAMERA SAU "SIÊU TO KHỔNG LỒ" THEO ĐÚNG NGHĨA ĐEN

Huawei chưa từ bỏ thị trường smartphone khi lên kế hoạch tung ra dòng smartphone flagship tiếp theo Huawei P50. Gần đây, @OnLeaks đã xác nhận đây sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành "cây nhà lá vườn" của Huawei là Harmony OS nhằm giảm sự phụ thuộc vào Android.

Lộ diện hình ảnh Huawei P50 Pro, gợi ý sự thay đổi về thiết kế camera

Mới đây, những hình ảnh render của Huawei P50 Pro đã lộ diện, gợi ý sự thay đổi trong cụm camera.


 

Cụm camera này có 2 thấu kính thủy tinh hình tròn rất lớn, nhưng hiện không thể thấy được những gì bên dưới chúng. Dòng P-series của Huawei thường tích hợp những tính năng nhiếp ảnh mạnh mẽ, trong khi dòng Mate lại tập trung nhiều hơn vào các tính năng doanh nghiệp và năng suất.

Ngoài camera, thiết bị này cũng có mặt sau bằng kính và khung kim loại, hai thứ khá tiêu chuẩn đối với các thiết bị flagship hiện tại. Khu vực khía trên và dưới của chiếc điện thoại này khá phẳng và dù không có jack cắm tai nghe nhưng nó vẫn có tính năng IR-blaster ở trên cùng.

Theo nguồn tin, thiết bị này sẽ có màn hình 6,6 inch, với các cạnh cong và viền rất mỏng. Như có thể thấy từ hình ảnh render, màn hình sẽ có một lỗ đục ở giữa cho camera selfie. Đây là điểm khác biệt so với cụm camera selfie kép đục lỗ trên thế hệ trước.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin về cảm biến camera trên thiết bị này. Nhiều nguồn tin suy đoán, mỗi thấu kính hình tròn sẽ chứa 1 hoặc nhiều camera cũng như cảm biến bên trong. Thông tin trước đây gợi ý, Huawei P50 Pro sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX800 1 inch, độ phân giải 50MP. Các thông tin khác cũng tiết lộ rằng thiết bị này sẽ có cảm biến vân tay tích hợp cùng cụm loa kép stereo.

Dù cụm camera trông khá mới mẻ và khác biệt, nhưng thiết kế tổng thể lại chẳng có gì đột phá. Dự kiến, Huawei sẽ chính thức trình làng 3 chiếc smartphone P50 vào cuối tháng này.
Theo VnReview

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top