THÊM HÌNH ẢNH CHỨNG MINH IPHONE 13 SẼ CÓ “TAI THỎ” BỚT KHÓ CHỊU HƠN IP – SKMOBILE
Giỏ hàng

THÊM HÌNH ẢNH CHỨNG MINH IPHONE 13 SẼ CÓ “TAI THỎ” BỚT KHÓ CHỊU HƠN IPHONE 12

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy cụm camera trước và cảm biến TrueDepth trên iPhone 13 sẽ nhỏ hơn so với iPhone 12.

Trong vài tuần qua, nhiều hình ảnh và bản vẽ CAD của iPhone 13 bị rò rỉ đã xác nhận thiết kế của dòng iPhone mới. Tuy nhiên không có nhiều hình ảnh so sánh trực tiếp của nó với iPhone 12 nên khó đem lại góc nhìn chi tiết về sự thay đổi.

Nhưng rất may leaker có tên DuanRui đã chia sẻ hình ảnh về mô-đun camera và cảm biến TrueDepth nhỏ hơn trên iPhone 13 so với iPhone 12. Những hình ảnh đầu tiên rò rỉ trên Twitter cho thấy, cụm cảm biến sẽ thu nhỏ lại và phần tai thỏ cũng sẽ bớt khó chịu hơn so với iPhone 12.
 
Cụ thể Apple đã loại bỏ loa thoại khỏi vị trí đặt cụm cảm biến và di chuyển nó lên phần trên cùng. Sự thay đổi này tạo thêm khoảng trống, nhờ đó giúp thu hẹp vị trí đặt cảm biến TrueDepth và camera selfie. Lưu ý rằng, kích thước của cụm mô-đun nhỏ hơn không ảnh hưởng đến chức năng của Face ID.

Vẫn chưa rõ Apple sẽ tận dụng không gian tăng thêm từ việc thu hẹp mô-đun camera selfie và cảm biến hỗ trợ Face ID như thế nào. Tuy nhiên thay đổi rõ ràng nhất có thể chờ đợi là sự xuất hiện của số phần trăm pin trên thanh trạng thái. Hiện tại bạn sẽ phải vuốt xuống Control Center để xem thông tin phần trăm pin cụ thể.

Ngoài thiết kế cụm mô-đun nhỏ hơn, iPhone 13 dự kiến sẽ gần như có thiết kế tương đồng với iPhone 12. Máy sẽ có 4 phiên bản gồm 5.4 inch, hai bản 6.1 inch và một bản 6.7 inch. Ngoài ra iPhone 13 được cho sẽ trang bị màn hình ProMotion 120Hz, chip Apple A15, pin dung lượng lớn hơn.

Face ID đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2017 trên iPhone X. Kể từ đó, kích thước của cụm tai thỏ vẫn giữ nguyên. Có tin đồn cho rằng, Apple đang xem xét sử dụng màn hình đục lỗ trong tương lai. Ngoài ra, Apple cũng đang tìm cách di dời các thành phần Face ID xuống dưới màn hình để tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ.

Tiến Thanh (Theo Macrumors)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top