Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung? – SKMOBILE
Giỏ hàng

Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung?

Dòng màn hình thông minh thế hệ mới nhận không ngớt lời khen từ các trang công nghệ quốc tế, đánh giá siêu phẩm của Samsung là màn hình thông minh ‘Làm Tất Cả’, màn hình thông minh lý tưởng cho ‘Work From Home’... nhờ loạt công nghệ đột phá mới lạ

 

Samsung vừa ra mắt Màn hình Thông Minh M7 | M5 thế hệ mới cho thị trường Việt Nam. Siêu phẩm sở hữu loạt thông số đột phá chưa định ngày mở bán chính thức, song loạt đánh giá nức lòng từ các trang công nghệ quốc tế trải nghiệm màn hình sớm hơn chúng ta vài tuần, có thể thỏa mãn phần nào lòng hiếu kỳ của người dùng trong nước.

 

Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung? - Ảnh 1.

Trước đó, Màn hình Thông Minh M7 | M5 đã mở bán số lượng giới hạn tại một số thị trường như Canada, Mỹ, Hàn Quốc. Chuyên gia công nghệ các trang Gadget, CNET, SlashGear... đã có những bài viết và video đánh giá trên tay sản phẩm, trải nghiệm thử sản phẩm trong bối cảnh phải chuyển dần sang làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch.

Màn hình thông minh "Làm Tất Cả"

FoneArena gọi thiết bị này là dòng màn hình thông minh "Do It All" (Làm Tất Cả), trong khi đó, TechAeris nói đây là thiết bị "Know It All" (Biết Tất Cả). Cả hai cách định danh đều cho thấy, Màn hình Thông Minh M7 | M5 có khả năng đa nhiệm ấn tượng, phục vụ không chỉ cho công việc, học tập mà còn giải trí trong một chiếc màn hình duy nhất.

Về giải trí, dòng màn hình thông minh thế hệ mới này chạy hệ điều hành Tizen 5.5 và kết nối Wi-Fi 5, nên chúng chạy tốt các ứng dụng Smart TV như Apple TV, Disney+, Netflix, Prime Video và YouTube... biến thành trung tâm Smart Hub cho giải trí trực tuyến. Người dùng có thể sử dụng bộ điều khiển cầm tay, thậm chí ra lệnh bằng giọng nói qua trợ lý ảo Bixby 2.0, để khởi chạy ứng dụng và điều hướng màn hình.

 

Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung? - Ảnh 2.

Cả hai còn sở hữu loạt thông số ấn tượng dư sức đáp ứng mọi trải nghiệm nghe nhìn giải trí cao cấp của người dùng. Màn hình Thông Minh M5 sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét, kích thước lớn 27 hoặc 32inch. Trong khi, Màn hình Thông Minh M7 có độ lớn 32inch hoàn hảo cho độ phân giải 4K cực cao.

Tất cả đều có tỷ lệ màn hình 16:9 chuẩn điện ảnh, hỗ trợ thêm chế độ Ultrawide Game View điều chỉnh thành 21:9 để tối ưu chơi game. Cùng với đó là độ sáng tối đa 250 nits, tốc độ làm mới 60hz, góc nhìn 178 độ, khả năng phát lại video HDR10. Samsung gần như đã trang bị tất cả, bao gồm cả loa âm thanh nổi 5W hai kênh tích hợp, để người dùng có thể giải trí mãn nhãn và mãn nhĩ trên dòng màn hình thông minh thế hệ mới, mà không cần sắm thêm bất cứ phần cứng nào.

Biên tập viên Mark Henninger của diễn đàn công nghệ AVSforum (Mỹ) đánh giá, Màn hình Thông Minh M7 đã truyền phát các bộ phim trực tuyến xuất sắc hơn cả mong đợi, mang đến trải nghiệm điện ảnh ngay cả khi ngồi xem ở cự ly gần. Tác vụ chơi game cũng tuyệt vời, mượt mà và sắc nét, xử lý tốt cả những pha chiến đấu gay cấn. Bằng cách kết hợp sức mạnh của TV lẫn PC, thiết bị là lựa chọn tối giản hàng đầu đáp ứng được mọi nhu cầu, thay cho lối sống đa thiết bị phức tạp ngày nay.

 

Màn hình lý tưởng cho "Làm Việc Từ Xa"

Diện mạo Màn hình Thông Minh M7 về cơ bản trông giống bất kỳ màn hình máy tính nào khác mà bạn tìm thấy trên bàn làm việc ở các văn phòng. Song điều thú vị là nó không có PC cồng kềnh, không dây dợ rườm rà... bởi thiết bị sinh ra là để phục vụ cho nhu cầu "làm việc tại nhà".

 

Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung? - Ảnh 3.

Màn hình Thông Minh M7 | M5 được đánh giá là thiết bị lý tưởng bắt nhịp xu hướng "Work From Home" đang bùng nổ trên thế giới. ScreenRant cho biết, thiết bị đã đưa trải nghiệm công việc văn phòng tại nhà lên tầm cao mới bằng cách truyền dữ liệu trực tuyến, chạy Office 365 và hơn thế nữa mà không cần PC. Trong khi DigitalTrend ví von, siêu màn hình thông minh mới của Samsung đang mang cả TV đến bàn làm việc của bạn.

Theo đó, Màn hình Thông Minh M7 | M5 dễ dàng kết nối với chuột và bàn phím thông qua kết nối Bluetooth 4.2, hoặc truy cập vào Office 365 thông qua đám mây ảo, hoặc kết nối không dây từ xa với PC và laptop từ bất kỳ đâu có Internet thông qua tính năng Remote Access…

Người dùng cũng có thể kết nối không dây từ màn hình với hệ sinh thái smartphone hoặc tablet Galaxy qua Samsung DeX để duyệt web, xài app và tối ưu các tác vụ làm việc thuận tiện như máy tính để bàn. Tiện lợi hơn, cả hai còn hỗ trợ kết nối Apple Air Play 2 với iPhone, iPad hoặc Macbook để phát trực tiếp, điều khiển và chia sẻ nội dung lên màn hình.

 

Báo chí nước ngoài nói gì về Màn hình Thông Minh M7 | M5 của Samsung? - Ảnh 4.

Ngoài ra, bộ đôi màn hình thông minh trên còn sở hữu thêm loạt tính năng kết nối nhanh chóng và linh hoạt qua hai cổng HDMI 2.0 và ít nhất hai cổng USB Typ-A truyền dữ liệu. Màn hình Thông Minh M7 thậm chí còn có thêm cổng USB Type-C kết nối với laptop và sạc nhanh 65W cho thiết bị khác.

Cả hai cũng kết nối với các thiết bị cầm tay để phản chiếu màn hình chỉ với một cú chạm nhẹ qua Tap View, App Casting… Đặc biệt, dòng màn hình thông minh này trang bị thêm tính năng Adaptive Picture Mode (tự động điều chỉnh độ sáng) và Eye Saver Mode (giảm ánh sáng xanh và chống sọc) để bảo vệ mắt, ngay cả khi bạn ôm màn hình làm việc cả ngày dài. Đây là tính năng đặc biệt mà các dòng Smart TV không hề có.

Sở hữu loạt công nghệ đột phá hoàn toàn mới, nhìn chung, Màn hình Thông Minh M7 | M5 là dòng màn hình hoàn hảo cho bất kỳ ai có muốn tối giản không gian sống cho căn hộ nhỏ, yêu thích các thiết bị đa chức năng và muốn trải nghiệm sớm xu hướng PC-less tương lai (làm việc mà không cần PC), theo NewsWeek nhận định.

 

Theo Genk.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top