BÚT STYLUS S PEN DÀNH CHO GALAXY S21 ULTRA SẼ CÓ GIÁ BAO NHIÊU? – SKMOBILE
Giỏ hàng

BÚT STYLUS S PEN DÀNH CHO GALAXY S21 ULTRA SẼ CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Samsung vừa mới trình làng dòng smartphone flagship Galaxy S21 mới nhất cùng với đó là nhiều thông báo thú vị có liên quan đến những sản phẩm này. Phiên bản Samsung Galaxy S21 Ultra đắt đỏ nhất là chiếc smartphone Galaxy S đầu tiên hỗ trợ bút S Pen.

Cây bút stylus S Pen dành cho Galaxy S21 Ultra sẽ có giá bao nhiêu?

Tuy vậy, không giống như Galaxy Note, người dùng sẽ phải mua riêng cây bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra. Samsung hiện bán riêng cây bút S Pen tại Việt Nam với giá khoảng 750 nghìn đồng. 

 

Bút stylus S Pen dành cho Galaxy S21 Ultra sẽ có giá bao nhiêu?

Dù thế, do Galaxy S21 Ultra không có lỗ cắm bút trên thân máy như dòng Note nên để có thể sử dụng thuận tiện, người dùng sẽ cần mua các loại ốp lưng chuyên dụng dành cho S21 Ultra với khay đựng bút được tích hợp sẵn. Samsung hiện cung cấp 2 loại ốp lưng và bao da tích hợp bút S Pen cho S21 Ultra với giá từ khoảng 1,6 đến 2,1 triệu đồng. 

Bút stylus S Pen dành cho Galaxy S21 Ultra sẽ có giá bao nhiêu?

Một lưu ý là bút S Pen dành riêng cho S21 Ultra sẽ không có Bluetooth nên sẽ không thể thực hiện các thao tác điều khiển từ xa như chụp ảnh hay "múa bút". Do không có Bluetooth nên bút sẽ không cần phải sạc pin như S Pen trên Note 10 hay Note 20. Thiết kế của chiếc bút này cũng lớn hơn gấp rưỡi so vơi S Pen trên dòng Note vì thế khi dùng kèm ốp lưng, bao da chuyên dụng, S21 Ultra sẽ dày và nặng lên đáng kể.

 

S Pen chuyên dụng cho Galaxy S21 Ultra (màu đen) bên cạnh S Pen cho Galaxy Note (màu trắng)

Bao da Clear View tích hợp khay đựng bút S Pen cho S21 Ultra

Do bút S Pen của S21 Ultra có kích thước lớn hơn hẳn S Pen cho Note nên khi dùng kèm bao da chuyên dụng sẽ khiến máy dày và nặng lên đáng kể

Khay đựng bút đựng tích hợp bên hông của bao da

Ngoài ra, Samsung cũng đã xác nhận rằng họ sẽ trình làng thêm cây bút stylus S Pen Pro cho Galaxy S21 Ultra với các chức năng nâng cao vào cuối năm nay. S Pen Pro sẽ sử dụng kết nối Bluetooth và hỗ trợ điều khiển từ xa cho smartphone, chẳng hạn, bạn có thể chụp ảnh từ xa bằng cách nhấn nút trên bút hoặc thực hiện các thao tác "múa bút" để chuyển đổi chế độ camera, hay điều hướng thay cho các phím Back, Home, Đa Nhiệm như trên dòng Note 10 hay Note 20.

Không chỉ hoạt động với Galaxy S21 Ultra, cây bút S Pen Pro cũng có thể tương thích với những smartphone trong dòng Galaxy Note 10 Series, Galaxy Note 20 Series hay những chiếc tablet Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S7 sử dụng giao diện người dùng One UI 3.1. Hiện vẫn Samsung vẫn chưa công bố giá của S Pen Pro.

 

Theo Vnreview.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top