Cảnh Báo Hiện Có Đơn Vị TikTokShop Mạo Danh Địa Chỉ Trung Tâm Bán Hàng – SKMOBILE
Giỏ hàng

Cảnh Báo Hiện Có Đơn Vị TikTokShop Mạo Danh Địa Chỉ Trung Tâm Bán Hàng Nhái - Hàng Giả

🌟 Cảnh Báo Hiện Có Đơn Vị TikTokShop Mạo Danh Địa Chỉ Trung Tâm Bán Hàng Nhái - Hàng Giả 🌟

● SK Mobile xin thông báo từ tháng 2 /2023 trung tâm có nhận được phản ánh của một số khách đã mua Robot, Pin Sạc dự phòng trên TiktokShop nhưng khi nhận hàng lại là một sản phẩm kém chất lượng khác, Liên hệ thì shop đó không hồi âm, trên hộp hàng nhận có thấy ghi địa chỉ " 130 Thái Hà " Vì vậy, họ đã search trên mạng và gọi cho Trung Tâm SK Mobile để hỏi rõ chuyện.
 ● Với những khách hàng thông thái, Trung tâm hướng dẫn khách kiểm tra trạng thái đơn hàng, mã vận đơn và báo cáo vi phạm với TikTok, đơn vị vận chuyển . Một số khách do quá bức xúc chưa liên hệ gì với trung tâm đã lên đánh giá là shop bán hàng lừa dối, việc này ảnh hưởng đến uy tín mà trung tâm gây dựng 10 năm qua. 
● SK Mobile đã liên hệ TikTokShop phản ánh nhưng shop đó dùng thủ đoạn tinh vi đổi id và gọi ship ngoài chứ không qua Tiktok. 
● Hiện SK đã thu thập đầy đủ bằng chứng,nếu Shop đó vẫn tiếp diễn tình trạng trên thì chúng tôi sẽ đưa ra cơ quan chức năng để xử lý . Rất mong quý khách tỉnh táo và chung tay báo cáo để loại bỏ những shop có hành vi lừa đảo như vậy. Các khách bị lừa có thể liên hệ số hỗ trợ bên trung tâm: O98 884 3636 . 

 SK Mobile cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua !

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top