Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy Buds Pro: Làm chủ âm thanh, đ – SKMOBILE
Giỏ hàng

Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy Buds Pro: Làm chủ âm thanh, đắm chìm trải nghiệm

Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy Buds Pro: Làm chủ âm thanh, đắm chìm trải nghiệm

Tai nghe tiên tiến nhất của Samsung với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cùng ANC (Công nghệ chống ồn chủ động ) với khả năng lọc tiếng ồn lên đến 99% và nhiều tính năng thông minh vượt trội cho nhịp sống hiện đại.

Âm thanh trầm bổng sống động

Chất lượng âm thanh luôn là yếu tố được đánh giá cao nhất trong thị trường tai nghe cao cấp. Và Galaxy Buds Pro mang đến chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng khi tích hợp mỗi bên tai một loa trầm 11 mm cho âm mạnh mẽ, sắc nét hơn và một loa bổng 6,5 mm với âm bổng mượt mà, êm tai hơn. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng mỗi khi thưởng thức giai điệu hip hop sôi động hay giai điệu cổ điển du dương. Tai nghe không dây thế hệ mới này mang đến âm thanh cân bằng, sống động hơn bao giờ hết dù người dùng ở bất cứ nơi đâu.

03_galaxybudspro_handson_violet_201230054207

Đặc biệt Galaxy Buds Pro còn có thể tách giọng nói của người dùng khỏi những âm thanh không mong muốn với ba micrô và bộ phận nhận diện giọng nói (Voice Pickup Unit _ VNU), đảm bảo cuộc hội thoại được nghe rõ nhất mà không lẫn tạp âm. Cụ thể, một trong hai micrô ngoài có chỉ số loại bỏ tạp âm (Signal to noise ratio _ SNR) cao, giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh vượt trội. Samsung cũng đã tích hợp công nghệ khử tiếng gió (Wind Shield) mới vào Galaxy Buds Pro, cùng với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, vừa khít tai, giúp giảm thiểu diện tích ống tai tiếp xúc với gió, ngăn tiếng gió, đảm bảo chất lượng hội thoại được ổn định. Chính vì vậy các cuộc gọi điện thoại được rõ ràng hơn, ngay cả khi người dùng đang ở trong điều kiện thời tiết không thuận lợi và nhiều gió. Với thế hệ mới, tai nghe không chỉ để giải trí nghe nhạc, xem phim mà còn trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc tạo ra những cuộc đàm thoại chất lượng, lẫn kết nối, liên lạc công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh nhất trên thị trường

Galaxy Buds Pro là sản phẩm được trang bị thêm tính năng chống ồn chủ động thông minh (Intelligent Active Noise Cancelling). Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu, tạo ra một làn sóng khử nhiễu với dao động hoàn toàn trái ngược với tiếng ồn xung quanh, loại bỏ các tạp âm không mong muốn từ môi trường xung quanh, giúp người dùng cảm nhận và thưởng thức âm thanh tốt hơn. Đặc biệt, khi người dùng cần tập trung vào công việc — hoặc muốn chìm đắm trong không gian của riêng mình  — tính năng này có thể giúp giảm tới 99% tiếng ồn xung quanh. Chế độ “Âm thanh xung quanh” mới cũng giúp người dùng có thể chọn khuếch đại âm thanh gần đó lên đến 20 decibel, nghĩa là  hoàn toàn có thể điều chỉnh và cá nhân hóa theo nhu cầu của mình. Tính năng này lý tưởng cho những người dùng luôn bận rộn với công việc tại nhà nhưng lại đang trông trẻ hoặc những chạy bộ trong thành phố nhưng vẫn chú ý được tình hình giao thông xung quanh.

15_galaxybudspro_lifestyle_violetsilverblack_201230061722

Hơn thế nữa, Galaxy Buds Pro còn có tính năng chuyển đổi tự động giữa chế độ chống ồn chủ động (ANC) và âm thanh xung quanh (Ambient Sound) nhờ vào khả năng hận diện giọng nói thông minh, giúp tối ưu hóa nhu cầu trải nghiệm âm thanh người dùng trong nhịp sống hiện đại. Cụ thể, Galaxy Buds Pro có thể tự nhận biết những gì người dùng đang nói và tự động tắt chế độ “Chống ồn chủ động”, ghi nhận âm thanh lân cận hay khuếch đại chúng. Đồng thời tính năng này cũng sẽ tự động giảm âm lượng nhạc khi người dùng muốn nói chuyện, ngay cả khi đang sử dụng Ambient Sound hoặc đã tắt ANC. Như vậy, với công nghệ hàng đầu, Galaxy Buds Pro trở thành thế hệ tai nghe mới hoàn hảo, giúp người nghe giao tiếp hiệu quả hơn kể cả khi đang thưởng thức âm nhạc.

Kết nối liền mạch với hệ sinh thái Galaxy

Galaxy Buds Pro là một phần không thể thiếu của hệ sinh thái Galaxy, kết nối nhanh chóng mang đến trải nghiệm liền mạch nhất giữa các thiết bị từ trước đến nay. Bên cạnh đó, Galaxy Buds Pro còn cho phép người dùng có thể tự động chuyển đổi kết nối tai nghe giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy tùy thích mà không cần phải điều chỉnh thủ công. Ví dụ: nếu người dùng đang xem video trên Galaxy Tab S7 với Galaxy Buds Pro và sau đó nhận cuộc gọi trên Galaxy S21, tính năng này sẽ tự động tạm dừng video, chuyển đổi kết nối sang điện thoại để người dung có thể thực hiện cuộc gọi. Khi kết thúc, tai nghe lập tức kết nối lại máy tính bảng, phát lại video và người dùng hoàn toàn có thể tiếp tục giải trí.

26_galaxybudspro_lifestyle_IP68_black_201230073426

Galaxy Buds Pro cũng mở rộng trải nghiệm âm thanh bằng cách kết nối với các thiết bị Galaxy khác - đặc biệt là Galaxy S21. Với tính năng 360 Audio (âm thanh 3D) cùng công nghệ Dolby Head TrackingTM, cho phép người dùng luôn được ở vị trí trung tâm, theo đó, các Vlogger có thể ghi lại rõ ràng giọng nói của mình và âm thanh xung quanh bằng cách đồng bộ hóa micrô trên Galaxy Buds Pro và Galaxy S21. Galaxy Buds Pro còn có chế độ Game Mode, giúp giảm thiểu độ trễ âm thanh trong quá trình sử dụng. Kết hợp với hiệu suất mạnh mẽ của Galaxy S21, bộ đôi này có thể mang đến trải nghiệm giải trí, chơi game chất lượng hơn.

Pin cũng là một lợi thế của Galaxy Buds Pro ở phiên bản này. Khi được sạc đầy, thiết bị có thể sử dụng lên đến 8 giờ đồng hồ và thêm 20 giờ từ hộp sạc không dây. Ngay cả khi sử dụng ANC, người dùng vẫn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 5 giờ đồng hồ với thêm 13 giờ từ trong hộp sạc. Nếu hết pin, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ngay trong 1 giờ đồng hồ chỉ sau năm phút sạc nhanh.

Thiết kế phong cách với nhiều tính năng

Lấy cảm hứng từ hình dạng sáng tạo và mang tính biểu tượng của Galaxy Buds Live, Galaxy Buds Pro có thiết kế được cải tiến với nhiều tiện ích hơn. Hình dạng của tai nghe dạng ống giúp cải thiện chất lượng âm thanh, khít tai hơn nhờ thiết kế công thái học cải tiến. Thiết kế mới này cũng giảm diện tích tiếp xúc giữa ống tai và tai nghe, cải thiện sự thoải mái và giảm thiểu cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, Galaxy Buds Pro còn được trang bị thêm tính năng kháng nước đạt chuẩn lên đến IPX7, tiêu chuẩn chống nước cao nhất trong dòng Galaxy Buds. Bên cạnh đó, tính năng SmartThings Find được tích hợp trong Buds Pro giúp dễ dàng xác định vị trí của một trong hai tai nghe, ngay cả khi chiếc tai nghe nằm ngoài phạm vi Bluetooth, hoàn toàn khuất tầm nhìn hoặc đặt sai vị trí ở một khoảng cách xa. Hơn thế nữa, Galaxy Buds Pro sử dụng 20% Vật liệu Post-Consumer Materials (PCM) thân thiện với môi trường, điều này giúp tiết chế và cắt giảm các lượng rác thải hàng năm.

Thời gian mở bán

Galaxy Buds Pro sẽ được chính thức mở bán vào ngày 25/01/2021 với các màu mới: Đen Nguyên Bản và Bạc Ngẫu Hứng và Tím Đam Mê. Mức giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm này là 4.990.000 đồng. Đặc biệt, trong giai đoạn từ ngày ngày 15/01/2021 đến hết ngày 24/01/2021, khi đặt mua Galaxy Buds Pro, người dùng sẽ được tặng một ốp bảo vệ tai nghe Marvel (trị giá: 500,000 VND) cùng các mức ưu đãi sau: 

  • Trả góp 0% lãi xuất trong 4 tháng
  • Ưu đãi 20% lên đến 1 triệu đồng Qua ứng dụng quà tặng Galaxy dành cho chủ sở hữu các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung.

KV

 

 

Theo Techz.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top