Samsung Galaxy Buds Pro sẽ có chống ồn chủ động và chống nước lên đến – SKMOBILE
Giỏ hàng

Samsung Galaxy Buds Pro sẽ có chống ồn chủ động và chống nước lên đến IP68

Samsung Galaxy Buds Pro sẽ có chống ồn chủ động và chống nước lên đến IP68

Mẫu Tai nghe True-Wireless Samsung Galaxy Buds Pro vừa được leak thêm nhiều thông tin mới khá thú vị. Galaxy Buds Pro cũng có mức giá dự kiến là 199 USD và sẽ có ba phiên bản màu sắc khác nhau là đen, bạc và tím

Những thông tin chính được leak lần này về mẫu sản phẩm Samsung Galaxy Buds Pro (tên model SM-R190, codename Attic) chủ yếu về những tính năng hiện diện trên tai nghe và case sạc.

  • Tính năng: Chống ồn chủ động (ANC), chống nước và bụi lên đến IP68, Bluetooth 5.1, điều khiển cảm ứng, sạc nhanh USB-C và sạc không dây.
  • Dung lượng pin trên case sạc là 500mAh trên case sạc và 60mAh trên mỗi bên tai nghe. Tổng thời gian sử dụng liên tục với case sạc là 22 tiếng,
  • Sản phẩm sẽ có ba phiên bản màu sắc là Black, Silver và Violet.
  • Tai nghe được sản xuất tại Việt Nam

galaxy-buds-pro-wireless-charging-case-battery.png


Galaxy Buds Pro sẽ được giới thiệu chung với mẫu điện thoại Galaxy S21 và sẽ là phần quà dành cho các khách hàng Pre-Order.
Galaxy Buds Pro sẽ nâng cấp khả năng chống ồn chủ động hơn rất nhiều so với mẫu Galaxy Buds Live. Ngoài ra đây cũng sẽ là tai nghe chống ồn chủ động có khả năng chống nước mạnh mẽ nhất từ trước đến nay lên đến IP68.

Với dung lượng pin trong case và cả tai nghe cũng tương đối lớn trên Galaxy Buds Pro và giống hệt với Galaxy Buds Live. Điều này có thể giúp người dùng nghe liên tục 6 tiếng trên tai nghe và 22 tiếng khi dùng chung với case sạc.
Mẫu Galaxy Buds Pro sẽ được bán chính thức với 3 màu sắc và mức giá 199 USD (cao hơn 20 USD so với Galaxy Buds Live).

Theo Tinhte.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top