ZTE SẼ SỚM TUNG RA SMARTPHONE SỬ DỤNG CAMERA ẨN DƯỚI MÀN HÌNH THẾ HỆ T – SKMOBILE
Giỏ hàng

ZTE SẼ SỚM TUNG RA SMARTPHONE SỬ DỤNG CAMERA ẨN DƯỚI MÀN HÌNH THẾ HỆ THỨ 2

Tháng 9 năm ngoái, ZTE đã trình làng chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình, đó là Axon 20 5G. Giờ đây, công ty Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt thế hệ kế nhiệm.

ZTE sẽ sớm tung ra chiếc smartphone sử dụng camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ 2

Ni Fei, Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Đầu cuối của ZTE và là Chủ tịch Nubia Technologies, đã chính thức xác nhận trên Weibo rằng chiếc smartphone được trang bị camera ẩn dưới màn hình mới của công ty sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Dẫu ZTE sắp tung ra mẫu smartphone thế hệ thứ 2 có cảm biến camera dưới màn hình, thế nhưng, hầu hết các công ty trên thế giới vẫn đang trong giai đoạn Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và cố gắng trình làng những chiếc điện thoại trang bị công nghệ này trong vài năm tới, bao gồm cả các thương hiệu lớn như Samsung, Xiaomi và Oppo.

 

ZTE sẽ sớm tung ra chiếc smartphone sử dụng camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ 2

Tuy vậy, Ni Fei không xác nhận tên chính xác của thiết bị này, nhưng một số thông tin rò rỉ cho biết rằng sản phẩm được đề cập có thể là chiếc smartphone Axon 30.

Trước đó, ZTE đã xác nhận rằng công ty sẽ trình làng những chiếc smartphone flagship trong dòng Axon 30 và Nubia Z30 trong năm nay. Chúng sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 vừa được Qualcomm ra mắt.

 

Theo Vnreview.vn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ: | 0838366666| 0333674444 số 130 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Facebook Youtube Tiktok Top